Thursday 10 August 2017

กลยุทธ์การ ทำงาน แบบไบนารี ตัวเลือก โดย Okane


กลยุทธ์การทำงานแบบไบนารีตัวเลือกโดย Okane มีกลยุทธ์ในการทำงานเป็นสิ่งหนึ่ง แต่รู้วิธีการใช้งานก็เป็นอีกหนึ่ง ฉันจะแนะนำคุณผ่านกลยุทธ์ของฉันที่จะใช้สำหรับการซื้อขายคู่สกุลเงิน แต่คุณจะต้องไปปฏิบัติและใช้เวลาในการต้นแบบก่อนที่จะพิจารณาพยายามออกในบัญชีของคุณอยู่ หากคุณกำลังมองหาเพียง "ระบบ" ที่มีลูกศรชี้ไปที่ที่จะใช้โทร / ทำให้คุณจะต้องให้มอง ... กลยุทธ์นี้ต้องใช้ความอดทน การตั้งค่าโปรแกรม MT4 เทียนเลือกได้ เพิ่ม Stochastic Oscillator, Stoch (5,3,3) ระดับ: 80 และ 20 เพิ่ม RSI (4) ระดับ: 75 และ 25 เพิ่มเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่อธิบาย ระยะเวลา: 50 10 และ 5 (10 และ 5 ตัวเลือก) เพิ่ม Fibopiv_v2 (อุปกรณ์เสริม) - ฉันแนะนำนี้ Support / ตัวบ่งชี้ความต้านทาน คุณสามารถ google fibopiv_v2 หรือเพียงแค่คลิกที่นี่: codebase. mql4 / 3002 นี่คือวิธีที่ชาร์ตของฉันมีลักษณะดังนี้: OBS! อย่าซูมเข้ามากเกินไป ฉันเพียง แต่ในการซูมเพื่อประโยชน์ของตัวอย่าง สายโกลเด้น 50EMA Aqua, 10EMA และสีแดงม่วง, 5EMA Stochastic และ RSI นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นได้ Fibopiv ไม่สามารถมองเห็นทั้งหมด วิธีการจุดรายการที่เป็นไปได้ นี้เป็นกลยุทธ์ง่ายมากเพียงไม่กี่ตัวชี้วัด สิ่งที่เรากำลังมองหาคือการยืนยัน! ผมชอบยืนยันไม่ได้คาดหมาย ตั้งแต่ผมเริ่มใช้กลยุทธ์นี้ฉันได้กลายเป็นดีในการหารายการที่ถูกต้องสำหรับการซื้อขายของฉัน ผมขอแนะนำให้คุณเริ่มต้นด้วยเพียง 2-3 คู่สกุลเงินที่จะเริ่มต้นด้วย แผนภูมิการตรวจสอบมากเกินไปทำให้เกิดความสับสนและเครียดและคุณจะพลาดโอกาสการค้า เอาล่ะให้เราไปผ่านทุกขั้นตอนที่จำเป็นและมองไปที่ภาพไม่กี่ ผมขอแนะนำโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่ต้องการที่จะใช้ fibopiv ที่คุณจะเริ่มต้นโดยไปที่กราฟรายวันและการวาดภาพการสนับสนุน / สายต้านทานแล้วเปลี่ยนกลับไปเป็นระยะเวลาต่ำกว่า H4, H1, M30 และ M15 และทำซ้ำขั้นตอนของ การวาดภาพ S / R เส้นที่ดูเหมือนจะสำคัญ ไปที่แผนภูมิ 15M และศึกษาแผนภูมิ ครั้งแรกยืนยันแนวโน้ม ถ้าเป็นขาขึ้นอย่างชัดเจนแล้วคุณจะเห็นความคิดฟุ้งซ่านที่สูงขึ้นและต่ำที่สูงขึ้น ถ้ามันเป็นแนวโน้มขาลงให้มองหาที่ต่ำกว่าระดับต่ำสุดและเสียงสูงต่ำ นี่ 50EMA จะช่วยให้มีความเสียงสูงและต่ำด้านล่าง 50EMA แล้วเราอาจจะยังคงอยู่ในช่วงขาลงที่พวกเขาเหนือ 50EMA แล้วเราอาจอยู่ในขาขึ้น ถ้าคุณไม่สามารถจริงๆบอกว่าวิธีที่ราคามีแนวโน้มที่เราจะจัดการกับตลาดแน่นอน คุณจะดีกว่าการซื้อขายไม่ได้จนกว่าจะมีแนวโน้มที่ชัดเจนเป็นที่สังเกต! เมื่อมีแนวโน้มได้รับการยืนยันที่เรารอ retracement มีเป้าหมายที่จะจับจุดสิ้นสุดของ retracement และได้รับเกี่ยวกับการค้าในทิศทางของแนวโน้มเดิม นี่คือที่ RSI และ Stochastic Oscillator จะเล่นม้วนใหญ่ เราจะมองหา oversold / พื้นที่ overbought ถ้าเราจะจับขาขึ้นเราเห็นได้ชัดว่าต้องการที่จะสัมผัส RSI หรือไปต่ำกว่า 25 และ Stochastic ที่จะสัมผัสหรือไปด้านล่าง 20 แต่นั่นไม่เพียงพอที่จะเข้าสู่การค้า! เห็นภาพของ USD / JPY กราฟด้านล่าง 15M ขอให้สังเกตว่าเทียนได้รับการทำเสียงสูงที่สูงขึ้นมากกว่า 50EMA นอกจากนี้ยังมีสายการหมุน (fibopiv) ได้กลายเป็นของแข็งการสนับสนุน ดูเส้นแนวตั้ง! Stochastic และ RSI เป็น oversold ลูกศรเป็นรายการของฉันสำหรับการโทร, ดาวเป็นหมดอายุของฉัน จนถึงขณะนี้เราได้รับการยืนยันแนวโน้ม (ขึ้น / ลง) เราคิดว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับ retracement จะมากกว่าเพราะ Stochastic และ RSI กำลังบอกเราว่า เราจำเป็นต้องยังยืนยันอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อ ซึ่งเป็นที่ที่เส้น S / R ของเราจะมาในสะดวก! เริ่มวาด S / R เส้นบน 5M และแผนภูมิ 1M เหล่านี้สำหรับการจำรายการของเรา เราต้องการที่จะดูว่า S / R สายมีแนวโน้มที่จะถูกทำลายหรือไม่ ตอนนี้มันถึงเวลาที่จะนำความรู้เชิงเทียนของคุณที่จะใช้! ไม่ได้เข้ามาในการซื้อขายถ้าเทียนมีแน่นอนส่วนใหญ่ dojis เช่น ... ฉันมักจะรออย่างน้อยเทียน 5minute ที่ดีที่จะเสร็จสิ้นสูง / ต่ำกว่า (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศที่ฉันซื้อขายโทรหรือใส่) เทียนก่อนหน้า นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง: รูปภาพของแผนภูมิ 15M ของ GBP / USD 20140130. ค้าที่ชนะผมเอาวันนั้น เส้นสีเหลืองสำหรับแนวตั้งแสดงให้เห็นว่าในขณะที่ผมกำลังมองหารายการที่ผมเห็น Stochastic Oscillator และ RSI ตีระดับ overbought สูงยังต่ำกว่าสูงก่อนหน้านี้ให้ดูที่เส้นแนวตั้งสีแดง! ยืนยันที่สามคือสายสนับสนุนของฉัน (fibopiv_v2) ที่ ในขณะที่คุณสามารถมองเห็น S1 แรกไม่สามารถถือเพื่อให้ฉันได้ยืนยันว่า S2 จะเป็นมากขึ้นหรือไม่ แล้วฉันจะเปลี่ยนกลับไปเป็นแผนภูมิ 1M ดูภาพถัดไปด้านล่าง แผนภูมิ 1minute ของ GBP / USD ตอนนี้คุณสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนสนับสนุน 2! ขอให้สังเกตว่าเทียนรั้นพยายามที่จะทำลายเหนือ แต่ล้มเหลว ลูกศรเป็นรายการของฉันและเป็นดาวที่หมดอายุ เวลาหมดอายุเพื่อการค้านี้คือ 30 นาทีเพราะผมเป็นห่วงว่าราคาจะพยายามที่จะทำลายการสนับสนุนดังกล่าวข้างต้นอีกครั้งหนึ่งก่อนที่จะผลักดันให้กลับลงมา ที่คุณสามารถดูมันไม่ไปสำหรับความพยายามครั้งที่สองในการทำลาย S2 สำหรับการค้านี้ทุกอย่างเป็นไปตามกลยุทธ์ของฉัน Stochastic และ RSI ถูกกว่าระดับ overbought ผมเห็นสูงที่ต่ำกว่าสายการสนับสนุนจัดขึ้นและเชิงเทียนปิดภายใต้การสนับสนุนบรรทัดระบุต้านทานที่แข็งแกร่ง ความดีความเลวและความน่าเกลียด ส่วนที่ดีเป็นของหลักสูตรที่ผมกล่าวถึงก่อนหน้านี้ยืนยันทั้งหมดที่ใช้กลยุทธ์นี้มีผู้ประกอบการที่มี ยืนยันจะนำไปสู่​​ความเชื่อมั่นและเป็นผู้ประกอบการมีความเชื่อมั่นทำผิดน้อย! ในด้านที่ไม่ดีที่ไม่ได้รับโอกาสในการซื้อขายจำนวนมากจะเป็นปัญหาสำหรับผู้ค้าบาง ส่วนตัวผมไม่สนใจวิธีการหลายฉันจะทำให้การซื้อขาย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการดำเนินการค้าที่มีการวิเคราะห์ที่ถูกต้อง แต่ไม่ได้รับโอกาสมากมายที่จะนำไปสู่​​ความอดทนซึ่งสามารถบังคับให้ผู้ประกอบการที่ไม่มีประสบการณ์เข้ามาในการซื้อขายโดยไม่มีการยืนยัน นี้สามารถเปิด ... อืม ... น่าเกลียด สรุปแล้ว . กลยุทธ์นี้สามารถทำงานให้คุณถ้าคุณมีความยินดีที่จะนำบางครั้งการฝึกทักษะการสร้างแผนภูมิของคุณ! เนื่องจากเรามีการจัดการกับความน่าจะเป็นที่เราไม่สามารถจะแน่ใจ 100% ว่าการค้าจะเป็นไปตามแผน แต่โดยการควบคุมกลยุทธ์การทำงานและติดกับกฎระเบียบของคุณอย่างน้อยสามารถมั่นใจได้ว่าส่วนใหญ่ของการค้าของคุณจะสิ้นสุดในเงิน ในฐานะที่ผมแนะนำให้คุณในการโพสต์ล่าสุดของฉันคุณสามารถเพิ่มความเร็วในกระบวนการเรียนรู้โดยการเก็บรักษาไดอารี่ ให้ฉันรู้ว่าถ้าคุณมีคำถามใด ๆ เห็นคุณในโพสต์ต่อไปของฉัน!

No comments:

Post a Comment